Mua đất nền Bình Phước cần kinh nghiệm gì để an toàn

08:24 19/11/2023

Trong các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán thì kênh đầu tư đất nền luôn là kênh đầu tư được các nhà đầu tư quan tâm nhất vì tính thanh khoản và lợi nhuận cao. Trong đó đầu tư đất nền khu vực vùng ven được quan tâm hơn cả, và một trong số đó đất nền Bình Phước được chú ý hơn cả, khi nguồn cung khan hiếm hoặc giá quá cao ở các khu vực như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu…

Tuy nhiên đầu tư như thế nào, đầu tư ra làm sao thì không phải ai cũng biết. Chính vì thế chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những kinh nghiệm mua bán đất nền Bình Phước an toàn và hiệu quả cho người mới bắt đầu

Đất nền Bình Phước là gì?

Hiểu một cách đơn giản, đất nền Bình Phước là khái niệm dùng để chỉ những lô đất gần như là chưa có sự tác động ảnh hưởng của con người. Các tác động ảnh hưởng rõ ràng và cụ thể như san lấp, đào bới, xây dựng,…Điều này giúp đất nền trống còn giữ nguyên được thực trạng như bắt đầu.

Từ đất nền này, tùy vào mục tiêu sử dụng mà người ta phân loại ra thành nhiều chủng loại đất nền khác nhau.

Đất nền dự án

Đất nền thổ cư

Đất nền liền kề

Đất nền dự án là những lô đất nằm ở phía trong một dự án đang được chủ đầu tư dự án đầu tư và quy hoạch. Những khu đất nền trong Dự án bất động sản này chưa được xúc tiến, không được xây dựng hoàn thiện vẫn còn ở những tiến độ buổi đầu triển khai.

Đất nền thổ cư thuộc vào nhóm đất phi nông nghiệp, đất không sử dụng vào các hoạt động nông nghiệp, xuất hiện ở cả nông thôn và thành thị. mục tiêu của đất nền thổ cư là dùng để xây dựng căn hộ cao cấp, các công trình an sinh xã hội phục vụ đời sống hoặc các mảnh vườn nhỏ gắn liền với ngôi nhà.

Đất liền kề có khái niệm gần giống như đất nền trống Dự án bất động sản. đó cũng là những mảnh đất nền trong một khu vực bắt đầu khởi công Dự án bất động sản. tuy nhiên những mảnh đất được sắp xếp gần nhau theo một kết cấu nhất định và sẽ có diện tích giống nhau. bởi vì thế việc phân biệt đất trống dự án Bất Động Sản và đất liền kề nên phải dựa vào nhiều yếu tố.

Những nguyên tắc đầu tư đất nền Bình Phước cần nắm vững

Nguyên tắc một: địa thế đắc địa: lựa chọn dòng sản phẩm có địa thế thuận lợi, kết nối, tiện ích liền kề:

Bệnh viện

Trường học

Chợ

Trung tâm hành chính

Trung tâm vận chuyển

Những mảnh đất sở hữu vị trí “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” thì luôn mang đến giá trị sinh lời cao.

Nguyên tắc hai: Pháp lý an toàn: chỉ nên rót vốn vào những khu đất đã có sổ hoặc đủ điều kiện pháp lý để có các loại sản phẩm an toàn tuyệt đối.

Đây được coi là nguyên tắc bất di bất dịch khi mua bất động sản, đặc biệt quan trọng trước toàn cảnh thị trường Bất Động Sản đất nền Bình Phước đang thanh lọc mạnh như bây giờ.

Nguyên tắc ba: đầu tư vào những dự án sống, nên mua những Dự án bất động sản đã hình thành những cụm cư dân với mật độ từ vừa phải đến đông đúc hoặc những Dự án bất động sản đã có chính sách dựng nên cụm dân cư, công nghiệp, cầu cảng trong mai sau. Tuyệt đối không chọn những nơi đồng không mông quạnh.

Nguyên tắc bốn: định giá trước lúc mua: Tìm các chuyên viên Nhà Đất, chuyên gia tư vấn giá đất nền định mua đã hợp lý hay chưa. lưu ý, chỉ mua khi giá nền đất bằng hoặc ít hơn một chút ít khi đối chiếu với giá thị phần, tỷ suất 5%.

Nguyên tắc năm: dùng đòn kích bẩy tài chính hợp lý như sử dụng vốn có sẵn hoặc nguồn vốn vay với mức lãi suất thấp hoặc không lãi suất từ người thân hay bạn bè

Và trước khi vay nên tính đến bài toán lãi vay trước áp lực đè nén tài chính theo nguyên tắc gấp đôi 50: không vay quá 50% giá trị loại sản phẩm và không trả lãi lẫn vốn quá 50% thu nhập/tháng.

Nguyên tắc sáu: tính thanh toán cao: tiến hành cuộc khảo sát sơ Sở về các giao dịch ở địa chỉ mình chọn mua để xem tình hình giao dịch nơi này có thường xuyên diễn ra không? Định hình ngắn – trung – dài hạn sẽ như thế nào?

Nguyên tắc bảy: môi trường tự nhiên xung quanh, một khu người dân với đầy đủ tiện ích xung quanh và sinh thái trong lành luôn mang tới giá trị vàng cho nhà đầu tư cũng như người dân phúc lợi an sinh. cho nên, môi trường tự nhiên quanh vùng là vấn đề không có khả năng thiếu khi chọn mua mặt hàng đất trống.

Và chính những kinh nghiệm đó thì Đất nền thị xã Bình Long là sản phẩm được các nhà đầu tư nên để ý tới vì nó nằm ở vị trí cực kỳ tiềm năng và phát triển, khu dân cư đông đúc hiện hữu với kết nói giao thông thuận tiện, đặc biệt thì ở thị xã Bình Long nằm liền kề 2 khu công nghiệp lớn là KCN Thanh Phú và KCN Thanh Lương

Đất thị xã Bình Long là các sản phẩm sở hữu vị trí đắc địa cách trung tâm hành chính, trường học chỉ 3 phút di chuyển, ngoài ra đất thị xã Bình Long nằm ở trung tâm của tam giác vàng phát triển kinh tế của Bình Phước như Bình Long - Chơn Thành – Đồng Xoài và với mức giá chỉ 250 triệu/sổ thì nơi nay không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là con gà đẻ trứng vàng cho các nhà đầu tư thông thái nhất.

* Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ: 0969.609.833 - 0932.88.29.68

TÌM NHIỀU HƠN

Sidebar 1